Social Icons

Pages

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Hướng dẫn quy trình sở hữu biệt thự Vinhomes La Seine tối ưu nhất.

Quy trình lựa chọn dự án Vinhomes La Seine.
lựa chọn bất động sản nói chung và dự án voucher lotte mart nói riêng để an cư hay đầu tư là bài toán rất khó, ngay cả đối với các đại gia, hay những người thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh khác. Dù có cân nhắc so sánh, chừng rất nhiều nhưng khi quyết định chọn mua có khi do cảm xúc chi phối quyết định, nên chi trong kinh doanh việc nuôi dưỡng và đẩy cảm xúc của khách hàng trở nên nghệ thuật bán hàng. Vậy lựa chọn một bất động sản trong mơ đáp ứng các đề nghị của mình gồm những bước nào, cần cân nhắc những gì?



- Vị trí: trước nhất trong quy trình lựa chọn một bất động sản nói chung luôn là vị trí, vị trí chọn mua phải dựa trên những tính toán về công việc, về chỗ học hành con cái, khám chữa bệnh coi sóc y tế các thành viên trong gia đình, các tiện ích đáp ứng nhu cầu khác không quá xa. Vị trí phải tiện lợi về giao thông kết nối với liên vùng tiện lợi để dễ dàng trong chuyển di đi chơi, đi công tác, nghỉ dưỡng du lịch . . . đều có thể tiếp cận đa dạng loại hình di chuyển. ngoại giả nhà đầu tư còn quan hoài vị trí có lợi thế về mặt kinh dinh buôn bán, lợi thế về cho thuê kinh doanh, cho thuê để ở, hay tiềm năng tăng giá bất động sản . . .
- Mức tài chính dành cho công việc này: Sau khi đã quyết định được vị trí dự định sẽ lựa chọn để đầu tư, sở hữu bất động sản, bước tiếp theo là cân nhắc mức tài chính dành cho việc này bao gồm tự có và huy động thêm từ các nguồn khác. Hầu hết các dự án bất động sản bây giờ nói chung hay dự án Vinhomes La Seine nói riêng đều có kết liên với nhà băng và tài trợ vốn vay, tùy trường hợp mà mức tỷ lệ này khoảng 65% đến 70%, có thời kì ân hạn vốn gốc và lãi vay trong khoảng từ 1 đến 2 năm. Khi chọn lựa một bất động sản cần cân nhắc chủ động xem dòng tiền tài mình ăn nhập, hỏi chi tiết cặn kẽ chính sách bán hàng, chính sách vay để tận dụng đòn bẩy tài chính có lợi nhất cho mình. Cần chủ động nguồn tài chính để bảo đảm lịch tính sổ tránh những rối rắm về sau.
- Phong thủy, hướng nhìn của bất động sản, phong thủy luôn là yếu tố cân nhắc khi chọn lọc một bất động sản, các khách hàng trước khi quyết định mua đều đã có tính về hướng nhà, tuổi tác và đã chọn sẵn hướng cho mình. Khi chọn lọc một căn nhà để ở thì quan tâm sâu hơn đến hướng nhà, vị trí căn nhà, hướng cửa ra vào, hướng ban công, hướng bếp, cách bài trí hòn non bộ hồ cảnh, cảnh quan xung quanh căn nhà . . . Cân nhắc một số nhân tố phong thủy trong căn nhà có được phép điều chỉnh thay đổi, chỉ ưu tiên chọn các yếu tố không thể đổi thay trước như hướng nhà, hướng cửa ra vào, vị trí căn nhà. Các nhân tố còn lại phía trong ngôi nhà như hướng bếp, bài trí bàn thờ, phòng khách, phòng ngủ . . . có thể điều chỉnh thay đổi được, tuy nhiên rất cần tham khảo quan điểm chuyên gia phong thủy trước để tránh mất thêm phí tổn.
- lựa chọn, có nhiều cách để chọn lọc một bất động sản cho mình, có thể mua đất xây dựng, mua nhà có sẵn và mua nhà xây sẵn trong một dự án, mỗi chọn lựa đều có giá thành, thời gian, chất lượng công trình khác nhau. Nếu có thời kì và thông hiểu về kỹ thuật, hoặc có người quản lý tin tức có thể chọn lọc hình thức mua đất và tự xây nên căn nhà theo ý của mình, chủ động hoàn toàn, thuê tham vấn thiết kế theo ý mình, thuê đơn vị thi công. Nếu không có nhiều thời gian và kinh nghiệm quản lý giám sát xây dựng thì chọn lựa căn nhà xây sẵn là giải pháp tốt, tuy nhiên cần cân nhắc mua nhà trong dự án hay mua nhà xây sẵn tong khu dân cư. Ở những dự án như biệt thự Vinhomes La Seine sẽ có giá thành cao hơn do họ được đầu tư bài bản, nhiều hạng mục phụ, có đơn vị thiết kế, thi công, quản lý, giám sát chất lượng đều là thương hiệu uy tín, quy trình nghiêm ngặt, tất nhiên chất lượng bảo đảm hơn nhiều.
- Sau khi cân nhắc hết các nguyên tố trên và quyết định chọn lựa voucher giảm giá lotte, quý khách hàng tiếp tục đến bước lựa chọn đơn vị phân phối bán hàng, nhân viên tham vấn sản phẩm. Do các dự án của Vingroup thường ngày không bán hàng trực tiếp mà chỉ phân phối qua đại lý, một số khách hàng thường mong muốn tìm mua hàng trực tiếp từ chủ đầu tư tuy nhiên, mua hàng qua đại lý vẫn bảo đảm giá gốc chủ đầu tư và tất thảy các quyền lợi về sản phẩm. Mặt khác khi mua hàng thông qua đại lý nếu chọn đúng môi giới chuyên nghiệp thì ích nhận được của khách hàng nhiều khi còn cao hơn, sự tận tình, kinh nghiệm bổn phận của một môi giới chuyên nghiệp sẽ đáp ứng cao hơn mong chờ của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét