Social Icons

Pages

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

Review Sách - Giận (Tái Bản 2021) (Cuốn sách hay của Thiền sư Thích Nhất Hạnh).

Review Sách - Giận (Tái Bản 2021) (Cuốn sách hay của Thiền sư Thích Nhất Hạnh).
Sách "Giận" của Thiền sư Thích Nhất Hạnh là một tác phẩm đáng đọc với nội dung sâu sắc và ý nghĩa thiền độc đáo. Cuốn sách này giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về xúc cảm giận dữ và cách giải quyết nó để có thể sống hạnh phúc và an lạc.
Rivew nội dung sách.
Tác giả không chỉ đề cập đến ảnh hưởng tiêu cực của giận đến sức khỏe tâm lý và thể chất, mà còn giải thích cách thức hình thành giận và đưa ra những kỹ thuật thiền để khắc phục. Tác phẩm còn mô tả những bài thiền giúp cho bạn đọc tập hợp vào cảm xúc và tìm hiểu duyên do của chúng, từ đó giải quyết giận dữ một cách tự nhiên và hiệu quả.
Một điểm đáng chú ý của cuốn sách là cách tác giả sử dụng những câu chuyện và thí dụ đời thường để minh hoạ cho các khái niệm thiền. Điều này giúp cho độc giả dễ dàng tiếp cận và áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.
Tổng quan, sách "Giận" của Thiền sư Thích Nhất Hạnh là một tác phẩm hay, cung cấp cho bạn đọc những kiến thức quý về cảm xúc và kỹ năng giải quyết giận dữ. Nếu bạn đang lóng một cuốn sách để giúp cải thiện sức khỏe tâm lý của mình, đây kiên cố là một chọn lựa tuyệt.

b]thông báo chi tiết.
Sách “Giận” của Thiền sư Thích Nhất Hạnh tái bản năm 2021 bởi Nhà xuất bản Hồng Đức, sách phát hành bởi Công ty phát hành sách Phương Nam.
Giận là một cuốn sách hay của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, nó mở ra cho ta những khả năng kỳ diệu, nhưng lại rất dễ thực hiện để ta tự mình từng bướ thoát khỏi cơn giận và sống đẹp với xã hội quanh mình.
Giận được xuất bản tại Hoa Kỳ ngày 10.9.2001, trước biến cố 11.9.2001 có một ngày. cho nên Giận đã trở thành quyển sách bán chạy nhất Hoa Kỳ - 50.000 bản mỗi tuần - trong vòng 9 thág.
Tại Hàn Quốc, quyển sách này đã bán được 1 triệu bản trong vòng 11 tháng. Rất nhiều bạn đọc nhờ đọc sách này mà đã điều phục được tâm mình, dùng ái ngữ lắng tai để hoà giải với người nhà, đem lại hạnh phúc trong gia đình và trong cộng đồng của họ.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể nảy sinh thêm chi phí khác như phí chuyên chở, phụ phí hàng kềnh càng, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sách “Giận” của Thiền sư Thích Nhất Hạnh đang bán online trên trang tiki với giá rất ưu đãi.

 

https://kdfruits.com/chia-se-cach-san-voucher-theo-khung-gio-tren-shopee/
https://kdfruits.com/cach-xem-ma-giam-gia-shopee-ap-dung-cho-san-pham-nao-alireal-coupon/
https://kdfruits.com/cach-xem-san-pham-thuoc-nganh-hang-nao-tren-shopee-alireal-coupon/
https://kdfruits.com/oppo-find-series-dong-smartphone-ghi-dau-an-cong-nghe/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét